Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng Hóa - WinZ

Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa

 

+ Với khách mua online :

 

- Không đổi / trả trong trường hợp sản phẩm không lỗi , khách hàng không thích sản phẩm .

- Với những trường hợp sản phẩm bị lỗi , hỏng do phía Winz hoặc trong quá trình vận chuyển sản phẩm không còn được nguyên vẹn :

        - Khách nội thành: Đổi hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được hàng .

        - Khách ngoại thành và khách tỉnh : Yêu cầu gửi hình ảnh sản phẩm bị lỗi, hỏng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Bên shop sẽ báo lại cửa hàng lên đơn và ship sản phẩm mới cho khách hàng .

 

+ Với khách mua Offline:

 

- Khách kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán; Không đổi trả trong trường hợp sản phẩm không lỗi, khách hàng không thích sản phẩm .

- Đổi/trả hàng trong vòng 24 giờ trong trường hợp:

        + Sản phẩm bị lỗi, hỏng phía bên trong, chỗ khó phát hiện .

        + Sản phẩm là hàng điện tử hỏng không thể hoạt động .

- Mọi lỗi phía bên ngoài sản phẩm hoặc bao bì dều không được chấp nhận .

- Yêu cầu sản phẩm nguyên vẹn, đầy đủ tem tag, hóa đơn mua hàng mới được đổi trả .